Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Ra Mắt Khu Đô Thị Mới Cao Cấp Tại Phố Nối, Hưng Yên – Phố Nối House

Công ty Cổ phần Du Lịch Và Dịch Vụ Tân Sáng, chủ đầu tư dự án Phố Nối House tâm huyết đầu tư xây dựng và đã chính thức giới thiệu dự án đến các cư dân tương lai vào tháng 5/2018 vừa qua.

Tổng quan dự án Phố Nối House Hưng Yên
Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ phần Du Lịch Và Dịch Vụ Tân Sáng
Vị trí: Nghĩa Hiệp, Yên Mỹ, Hưng Yên
Quy mô dự án: 197.513m2
Tổng mức vốn đầu tư: 786 tỷ
Thời gian sử dụng đất: lâu dài
Pháp lý dự án: đã có Giấy chứng nhận đầu tư, Phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500
 
Loại hình phát triển dự án
Khu đô thị Phố Nối House với các loại hình phát triển 1106 căn hộ chung cư được thiết kế thông minh, 583 lô nhà liền kề với thiết kế hiện đại và 85 lô biệt thự sang trọng đẳng cấp.
Hiện tại, số lượng công nhân, quản lý khu vực Phố Nối với 160.000 lao động, số lượng căn hộ và nhà ở hiện đã cung cấp trên thị trường khoảng 3.050 căn chỉ đáp ứng 2% nhu cầu trên thị trường. Việc ra mắt dự án Phố Nối House sẽ giải cơn khát nhu cầu về nhà ở tại khu vực.

Khu đô thị “ kiểu mẫu” tại khu đất đắt giá
Sự kiện ra mắt khu đô thị mới cao cấp Phố Nối House được khách hàng và các nhà đầu tư chờ đợi bởi đây là một dự án được đánh giá là quy hoạch và đầu tư đồng bộ hứa hẹn sẽ thay đổi bộ mặt huyện Yên Mỹ khi dự án hoàn thiện.
Đặc biệt, dự án Phố Nối House hứa hẹn sẽ mang lại cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho các nhà đầu tư bởi những ưu thế về vị trí, thu hút nhà đầu tư, các chỉ số phát triển kinh tế xã hội cao của một tỉnh quy hoạch vùng thủ đô như Hưng Yên đem lại.

Dự án Phố Nối House tọa lạc tại ngã tư tư giao của Quốc Lộ 5 và Tỉnh Lộ 39 khu vực huyết mạch kinh tế, tài chính của tỉnh Hưng Yên với xung quanh là 4 khu công nghiệp: Thăng Long 2, Hòa Phát, Minh Đức, Dệt May Phố Nối gồm 270 doanh nghiệp và 295 nhà máy ngoài khu công nghiệp.
Dự án sở hữu vị trí đắc địa, thuận lợi trong giao thương và kết nối thuận lợi với các tiện ích, hạ tầng của khu vực như Bệnh Viện Đa Khoa Phố Nối, Huyện Ủy Mỹ Hào,  Trường Mầm Non Vạn Thuận Phát, Đại học Sư Pham Kỹ Thuật Hưng Yên…




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

>